Xiaomi ra mắt MIX Fold 4 và MIX Flip

Tại sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh vào ngày 19/7, Xiaomi đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone gập mới nhất của hãng: MIX Fold 4 và MIX Flip.

Xiaomi MIX Fold 4, Xiaomi Flip, Điện thoại gập Xiaomi

Được giới thiệu bởi CEO Lei Jun, cả hai sản phẩm đều mang đến "nhiều sự đổi mới" trong phân khúc điện thoại màn hình gập, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.

MIX Fold 4: Màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế bền bỉ

MIX Fold 4 sở hữu thiết kế gập hình cuốn sách sang trọng, được chế tác từ vật liệu cao cấp mang đến độ bền bỉ vượt trội. Nổi bật là "kiến trúc hoàn toàn bằng carbon" với bản lề nổi, tấm nền màn hình và ngăn chứa pin ở tấm giữa đều được đúc chính xác từ vật liệu sợi carbon T800H. Nhờ vậy, MIX Fold 4 có trọng lượng nhẹ hơn và độ bền cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Xiaomi MIX Fold 4, Xiaomi Flip, Điện thoại gập Xiaomi

Điểm nhấn của MIX Fold 4:

  • Màn hình chính AMOLED 7,98 inch với độ phân giải 2K+, tần số quét 120Hz, hỗ trợ HDR10+ và công nghệ Pol-less Plus tiết kiệm điện năng.
  • Màn hình phụ AMOLED 6,56 inch với độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz.
  • Cả hai màn hình đều hỗ trợ Dolby Vision.
  • Chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ.
  • Hệ thống 4 camera quang học Leica với camera chính 50MP, camera siêu rộng 12MP, camera chân dung 50MP và ống tele 115mm.
  • Viên pin 5.100mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W và sạc không dây 50W.
  • Hệ thống làm mát 3D tiên tiến giúp tản nhiệt hiệu quả.

MIX Flip: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng cao, camera ấn tượng

MIX Flip mang đến thiết kế gập vỏ sò nhỏ gọn, thời trang, phù hợp cho những ai yêu thích sự tiện lợi và cá tính. Điểm nhấn của MIX Flip là màn hình ngoài với kích thước 4 inch, độ phân giải 1.5K, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa 3.000 nit, được tích hợp thông minh vào cụm camera lớn.

Xiaomi MIX Fold 4, Xiaomi Flip, Điện thoại gập Xiaomi

Điểm nổi bật của MIX Flip:

  • Màn hình chính AMOLED 6,86 inch với độ phân giải 1.5K.
  • Chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ.
  • Hệ thống camera với ống kính Summilux thế hệ tiếp theo của Xiaomi kết hợp Leica, camera chính sử dụng cảm biến dải động cao Light Fusion 800 và ống kính tele 47mm độc đáo.
  • Viên pin 4.780mAh hỗ trợ sạc nhanh 50W.
  • Thiết kế bản lề có tuổi thọ gấp mở là 500.000 lần.

Giá bán và thời điểm lên kệ

  • MIX Fold 4: Giá khởi điểm từ 8.999 Nhân dân tệ (khoảng 31,3 triệu đồng) cho bản RAM 12GB/256GB.
  • MIX Flip: Giá khởi điểm từ 5.999 Nhân dân tệ (khoảng 20,9 triệu đồng) cho bản RAM 12GB/256GB.

Cả hai sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới. Xiaomi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng với bộ đôi smartphone gập mới này.

Cùng thể loại

Phương thức cải thiện trí nhớ hiệu quả và khoa học

Khi cuộc sống ngày nay ngày càng trở nên bận rộn và nhiều áp lực, việc cải thiện trí nhớ rất cần thiết cho mọi lứa tuổi. Theo các chuyên gia, trí nhớ có thể suy giảm do nhiều nguyên nhân khác nhau như tuổi tác hay gặp các vấn đề về sức khỏe. Theo đó, một số biện pháp đơn giản và khoa học có thể giúp cải thiện khả năng ghi nhớ.

Những điều cần lưu ý để đảm bảo sức khỏe trong mùa nắng nóng

Say nắng, đột quỵ là các vấn đề sức khỏe thường gặp trong mùa nắng nóng. Để phòng ngừa, không nên đột ngột đi ra ngoài trời nắng khi đang ở trong phòng điều hòa nhiệt độ thấp và cần hạn chế tối đa diện tích tiếp xúc của ánh nắng lên cơ thể..

Để có giấc ngủ ngon trong dịp Tết, không nên làm những điều sau

Các bác sĩ cảnh báo, trong dịp Tết Nguyên đán, mọi người đối mặt với rất nhiều áp lực từ công việc, tài chính, sắm sửa chu toàn gia đình 2 bên nội ngoại nên thường mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ và có thể trầm cảm.

Làm gì để trẻ hết bị ho khi ngủ?

Ho về đêm khi ngủ là vấn đề thường gặp ở trẻ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ, mà còn gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Vậy, làm thế nào để trẻ hết ho khi ngủ là điều mà cha mẹ nào cũng băn khoăn, nhất là khi thời tiết đang lạnh như hiện nay.

Phòng bệnh đúng cách khi trời trở lạnh

Trời trở lạnh gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người, nhất là với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… sức đề kháng kém nên dễ bị nhiễm bệnh.

Ngủ ngon có giúp tăng cường khả năng tình dục?

Có hai việc mà chúng ta thường xuyên làm ở trên giường là ngủ và tình dục. Hai hoạt động này do vậy mà có mối liên quan khá mật thiết với nhau và tác động lẫn nhau.